Hạo Phương ra mắt tên miền mới www.haophuong.net

Hạo Phương ra mắt tên miền mới www.haophuong.net

Kính gửi Quý Khách hàng!

Hạo Phương sau hơn 10 năm hoạt động phát triển, trở thành nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với các mặt hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: HoneyWell (USA) Circutor (Spain) Fuji Electric, Idec Izumi, Kansai Automation, Nichifu, Takigen, Togi (Japan) Taiwan Meters.

Với mong muốn không chỉ cung cấp thiết bị phụ kiện cho ngành điện công nghiệp và tự động hóa. Hạo Phương còn mong muốn mang lại những thông tin mới nhất liên quan đến thị trường ngành điện.

Để thực hiện mong muốn trên, Hạo Phương xin trân trọng giới thiệu với Quý Khách hàng tên miền mới của Hạo Phương: haophuong.net

hạo phương ra mắt tên miền haophuong.net

Giao diện tên miền haophuong.net

Haophuong.net – trang tin chuyên cung cấp cho Quý Khách hàng những kiến thức, cập nhật nhanh chóng những thông tin về thị trường, thông tin sản phẩm của các hãng cung cấp thiết bị trên toàn thế giới.

Ngoài ra, haophuong.net mang đến những tin mới nhất về hoạt động của công ty, các chính sách về sản phẩm, khuyến mãi, hậu mãi. Giúp cho Quý Khách hàng, các đối tác có thêm thông tin, dễ dàng tiếp cận, cập nhật những tin tức mới nhất từ Hạo Phương.

Hạo Phương luôn cam kết nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho Quý Khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Hạo Phương trân trọng thông báo!