Triển lãm VIMAF&VSIF 2018 mở ra thách thức mới cho Hạo Phương

Triển lãm VIMAF&VSIF 2018 mở ra thách thức mới cho Hạo Phương

14/12/2018 vừa qua triễn lãm VIMAF&VSIF 2018 kết thúc mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới cho Hạo Phương.

Cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ báo hiệu cho sự thay đổi diện mạo mới của thị trường lao động và sản xuất trên toàn cầu. Nắm bắt cơ hội đó, Hạo Phương giới thiệu những sản phẩm, giải pháp robot tại triển lãm và đã để lại dấu ấn riêng đối với khách tham quan.

Cơ hội mới

Tham gia triển lãm, mở ra cho Hạo Phương nhiều cơ hội trong việc hợp tác kinh doanh với các đối tác đến từ nhiều quốc gia, khu vực. Đây cũng là cơ hội để Hạo Phương gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Ngoài ra, khi tham gia triển lãm còn tạo ra sân chơi, quảng bá sản phẩm và giải pháp, tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu phong phú và đa dạng. Từ đó có nhiều cơ hội đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường.

Thách thức mới

Đi cùng với cơ hội mới là những thách thức mà Hạo Phương cần giải quyết trong quá trình phát triển bền vững.

Thách thức cạnh tranh. Sự cạnh tranh trên toàn cầu ngày càng khốc liệt hơn, nhiều đối thủ cạnh tranh hơn, công cụ cạnh tranh ngày càng đa dạng hơn.

Thách thức thị trường gay gắt. Do nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, khách hàng đòi hỏi sản phẩm phẩm đạt chi phí thấp, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo,…

Thách thức về công nghệ ứng dụng. Trong cơn lốc của cách mạng công nghệ 4.0, Hạo Phương phải nỗ lực cao để có những giải pháp vượt trội và hiện đại nhằm đẩy lùi nguy cơ tụt hậu về công nghệ.

Để đối mặt với những thách thức trên, BLĐ Hạo Phương cần đưa ra những “phác đồ” kinh doanh phù hợp với xu thế. Việc nhận diện đưa ra các giải pháp đi đầu công nghệ không chỉ là việc ngày một ngày hai mà là cả “tầm nhìn và chiến lược” phát triển trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.