Hạo Phương & kế hoạch mở rộng diện tích chứa hàng

Hạo Phương & kế hoạch mở rộng diện tích chứa hàng

Ngày 12/7/2018 miếng đất trống rộng 850m2 nằm cạnh bên công ty Hạo Phương nay đã được công ty chính thức khởi công xây dựng thành kho chứa hàng mới.

1 – Khởi công xây dựng kho mới

Diện tích kho Hạo Phương ban đầu rộng 350m2. Nhiều năm sau, đi kèm với sự phát triển không ngừng của công ty kho không đủ đáp ứng khi hàng hóa ngày càng tăng theo tỷ lệ thuận với khách hàng năm 2017 diện tích kho đã được nâng lên 700m2.

Đến nay hệ thống kho của công ty đã khai thác hết công suất và thường xuyên không đủ đáp ứng nhu cầu gia tăng của khách hàng. Điều này minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công ty Hạo Phương.

kho chứa hàng thiết bị điện

Miếng đất trống kế bên công ty

Do đó Hạo Phương quyết định triển khai mở rộng diện tích kho chứa hàng với diện tích sàn 850m2 (chưa tính các tầng lầu).

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trữ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một gia tăng. Đây là một trong những chiến lược quan trọng mà BGĐ đã hoạch định trong năm 2018.

Anh Phước đang làm nghi thức động thổ trước khi khởi công xây dựng

Dự kiến kho sẽ hoàn tất và đi vào hoạt động trong tháng 10 /2018.

2 – Một số thông tin về kho mới của công ty Hạo Phương

Dây chuyền quản lý kho được chuyên nghiêp hóa hơn với phần mềm quản lý tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng hệ thống barcode trong việc kiểm tra và xuất nhập hàng giúp việc quản lý, điều phối hàng hóa trong kho trở nên chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực tối đa.

Kho được phân làm nhiều tầng riêng biệt, mỗi tầng là một chủng loại hàng hóa khác nhau như: thiết bị phụ kiện, thiết bị đóng ngắt, thiết bị tự động,… ngoài ra còn một số khu vực kho dành riêng cho các dự án của công ty, kho dành riêng cho khách đã dặt hàng,…