Hạo Phương triển khai xây dựng căn tin công ty

Hạo Phương triển khai xây dựng căn tin công ty

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết có chỗ ăn trưa của anh chị em nhân viên, Ban giám đốc Công ty Hạo Phương quyết định triển khai xây dựng căn tin. Công trình đã được bắt đầu xây dựng từ những ngày đầu tháng 2.

Căn tin là nhu cầu cấp thiết cần sớm hoàn thành

Công ty Hạo Phương từ khi xây dựng chưa có một khu vực ăn uống hoàn chỉnh cho đội ngũ nhân viên. Từ trước đến nay mọi người phải ăn trưa ở khu vực xưởng. Điều này gây nhiều bất tiện. Đặc biệt là những khi hàng hóa được vận chuyển, tháo dỡ ở xưởng. Vì lý do này, căn tin đã bắt đầu được xây dựng từ những ngày đầu tháng 2 và dự kiến hoàn thành vào tháng 5 năm nay.

Phối cảnh cateen 1

Phối cảnh căn tin

Nhìn vào phối cảnh, ta có thể thấy được căn tin sẽ được đặt ở sân thượng trụ sở công ty Hạo Phương tại Bình Dương. Không gian căn tin rất thoáng đãng, thân thiện. Thiết kế cũng không kém phần hiện đại. Căn tin hứa hẹn nhiều view đẹp cho mọi người thưởng thức.

Phối cảnh cateen 2

Căn tin nhìn từ mặt bên. Kính được sử dụng nhiều trong công trình này nhằm làm tăng sự thoáng đãng cho không gian xung quanh

Phối cảnh cateen 3

Căn tin sẽ được điểm tô bằng nhiều cây xanh tạo nên sự thân thiện với môi trường

Quá trình thi công, hoàn thiện công trình này sẽ tiếp tục được cập nhật trong các bài viết tiếp theo của bảng tin Hạo Phương. Đừng quên theo dõi để nắm được thông tin chi tiết nhé.