Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4

Đã thành thông lệ, một buổi chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4 đã được tổ chức tại showroom Hạo Phương trong bầu không khí ấm cúng. 

Đúng 15h45, mọi người tạm dừng công việc đang làm để tham gia buổi chúc mừng sinh nhật. Đây là dịp để mọi người trò chuyện thoải mái sau khi làm việc căng thẳng. Những buổi mừng sinh nhật này cũng góp phần giúp các thành viên công ty gắn bó với nhau hơn.

Chuẩn bị cho bữa tiệc

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, bộ phận Nhân sự đã chuẩn bị chu đáo các món ăn cũng như phần quà dành cho những cá nhân được chúc mừng sinh nhật.

Trái cây và quà

Những phần quà và trái cây phục vụ bữa tiệc đã được chuẩn bị sẵn sàng

Bánh kẹo và trái cây

Các loại bánh kẹo được phục vụ trong bữa tiệc

Các thành viên có sinh nhật trong tháng 4

Công ty xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các nhân viên dưới đây. Chúc mọi người có sức khỏe và tinh thần thật tốt. Để có thể tiếp tục gắn bó với Hạo Phương.

Danh sách sinh nhật tháng 4

Mỗi tháng, khoảnh khắc bài hát “Happy birthday” vang lên lại xuất hiện cùng với chiếc bánh sinh nhật có thật nhiều nến. Đây cũng chính là lời chúc tốt đẹp gửi tới các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Buổi chúc mừng sinh nhật bắt đầu bằng một trò chơi khởi động nho nhỏ. Sau khi chị Thanh – phòng Nhân sự hô khẩu lệnh thì người ngồi sau sẽ đấm lưng cho người trước.

Trò chơi khởi động

Trò chơi khởi động đầu chương trình

Tiếp theo là đến phần thổi bánh sinh nhật. Mọi người cùng nhau hát bài “Happy birthday” như một lời chúc gửi đến các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Bánh sinh nhật

Chiếc bánh sinh nhật của tháng 4

Thổi nến

Mọi người cùng nhau thổi nến mừng sinh nhật

Trao quà sinh nhật

Ban giám đốc trao quà cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 4 này

Trò chuyện vui vẻ

Mọi người trò chuyện trong không khí vui vẻ

Cuối bữa tiệc là một trò chơi nhỏ. Bao gồm các câu hỏi về Hạo Phương để mọi người giành quyền trả lời. Trò chơi này đã giúp mọi người một lần nữa ôn lại những thông tin đáng ghi nhớ về công ty.

Trò chơi trả lời câu hỏi

Mọi người tham gia trả lời các câu hỏi về Hạo Phương

Bữa tiệc đã kết thúc tốt đẹp. Hẹn gặp lại mọi người tháng sau.