Hạo Phương “Công tác chuẩn bị là chìa khóa thành công bền vững”

Hạo Phương “Công tác chuẩn bị là chìa khóa thành công bền vững”

Chúng ta đã nói rất nhiều về chặng đường đã qua của Hạo Phương, về chặng đường 10 năm tồn tại và phát triển, nhưng có lẽ không bao giờ là đủ. Trung bình 1 năm ở Việt Nam có khoảng 70.000 doanh nghiệp phá sản và khoảng 25% các doanh nghiệp mới không thể tồn tại qua năm thứ 2. Con số đó đã chỉ ra được sự khốc liệt trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam là lớn như thế nào. Vậy đâu là điểm mấu chốt giúp Hạo Phương không những tồn tại mà còn phát triển thành công mạnh mẽ như vậy? Có thể dễ dàng nhận thấy được những điểm nổi bật sau:

  1. Tầm nhìn của Ban Giám Đốc.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo cty đã hoạch định được những bước đi mạnh mẽ. Tập trung vào 2 lĩnh vực chính. Thứ nhất, trở thành nhà phân phối của các hãng lớn trên thế giới. Thứ hai, tập trung phát triển lĩnh vực tích hợp hệ thống làm định hướng phát triển cốt lõi. “Cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động và cùng bạn hướng đến tương lai” luôn là kim chỉ nam cho mọi bước đi của Hạo Phương.

    Ban lãnh đạo Hạo Phương

    Ban lãnh đạo Hạo Phương

  2. Đội ngũ nhân sự năng động và giàu kinh nghiệm.

    Ý thức được tầm quan trọng của việc tổ chức đội ngũ nhân sự, cty đã không ngần ngại đưa đội ngũ của mình tham gia nhiều đợt tập huấn trong và ngoài nước; cải thiện kỹ năng chuyên môn, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,… Ngoài ra Hạo Phương còn chú trọng tạo một môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp; nâng cao tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân viên công ty.

    Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

    Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

  3. Khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ mà công ty cung cấp.

    Hạo Phương đã chú trọng xây dựng quy trình mà ở đó khách hàng là trọng tâm duy nhất bao gồm:

    -Tư vấn chọn sản phẩm

    -Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại và trực tiếp tại công trường

    -Đáp ứng nhanh chóng mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa như vận chuyển, bảo hành, bảo trì,…

    -Xây dựng chính sách tri ân khách hàng linh hoạt.

  4. Marketing mạnh mẽ.

    Với 2 chi nhánh ở Hà Nội và Pnompenh; hơn 20 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam cùng với đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm. Hạo Phương đã triển khai hàng trăm chiến dịch marketing đến hầu hết các khu công nghiệp trọng điểm; các trung tâm thương mại lớn trong và ngoài nước. Đồng thời Hạo Phương cũng chú trọng phát triển hệ thống Marketing online, tham gia triển lãm hằng năm. Tổ chức rất nhiều hội thảo sản phẩm với mong muốn đưa nhiều giá trị hơn đến khách hàng.

    Để làm được những điều đó, đòi hỏi phải có quyết tâm rất lớn, đoàn kết cùng với kiến thức và sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Không phải một hoặc hai ngày mà là cả một quá trình tích lũy lâu dài. Hạo Phương luôn sẵn sàng và chuẩn bị chu đáo trong mọi vấn đề và xem đó là mấu chốt cho thành công bền vững trong tương lai.

    Trụ sở mới của công ty Hạo Phương

    Trụ sở mới của công ty TNHH Hạo Phương

    Trụ sở mới của Hạo Phương ra đời chính là bước chuyển mình. Là sự chuẩn bị hoàn hảo để đón đầu những cơ hội và trở ngại sắp tới khi mà Việt Nam chính thức ký kết “Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương.” Lễ khánh thành được tổ chức vào ngày 19/07 sắp tới đây sẽ được Hạo Phương tổ chức một cách long trọng. Đón tiếp khách mời là những bạn hàng, đối tác trong và ngoài nước đến tham quan nhằm tăng tình đoàn kết, sự tin tưởng vào năng lực của Hạo Phương.

    “Chúng tôi đã sẵn sàng để chinh phục những tầm cao mới.”