Chính thức độc quyền phân phối biến tần Frenic Lift – Hạo Phương khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thang máy tại Việt Nam

Chính thức độc quyền phân phối biến tần Frenic Lift – Hạo Phương khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thang máy tại Việt Nam

Bắt đầu từ tháng 4/2020, hãng Fuji Electric đã chính thức xác nhận Hạo Phương là nhà phân phối biến tần Frenic-Lift duy nhất tại thị trường Việt Nam như một hành động tri ân và thể hiện tình hữu nghị, mong muốn gắn bó lâu dài với Hạo Phương trong tương lai.

Frenic-Lift: Sự lựa chọn hoàn hảo cho thang máy

Thang máy ngày nay đã dần trở thành một tiện ích gần như không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Chúng ta có thể bắt gặp thang máy ở mọi nơi như: bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn,… thậm chí ở cả các hộ gia đình. Sự tiện lợi của thang máy trong các công trình dân dụng là không phải bàn cãi.

Vì là sản phẩm được chính con người sử dụng trực tiếp nên ngoài việc đảm bảo an toàn tuyệt đối, thang máy luôn phải đòi hỏi sự vận hành trơn tru, không vết gợn, không rung lắc, mang lại cảm giác an toàn, yên tâm cho người sử dụng. Để làm được điều này, ngoài việc điều khiển tốc độ động cơ, các biến tần còn cần phải có khả năng tinh chỉnh các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của người sử dụng.

Frenic-Lift của hãng Fuji Electric hiện nay là dòng sản phẩm duy nhất có thể tinh chỉnh độ “êm” cho thang máy gần như hoàn hảo. Sự vượt trội của Frenic-Lift đã được khẳng định khi mà hơn 10 năm nay, Frenic-Lift đã luôn là dòng biến tần dẫn đầu về số lượng sản phẩm bán ra tại thị trường thang máy Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm vượt trội kết hợp với đội ngũ kỹ sư Hạo Phương giàu kinh nghiệm. Frenic-Lift vẫn sẽ là dòng sản phẩm được các nhà chế tạo thang máy tin dùng trong tương lai.

Hạo Phương chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền biến tần Fuji Electric Frenic-Lift cho thang máy

Chứng nhận Hạo Phương phân phối biến tần Frenic-Lift

Hạo Phương đã tiếp cận và phát triển sản phẩm cho ngành thang máy từ năm 2009. Nhận thấy tiềm năng của ngành cũng như tiềm năng biến tần Frenic-Lift của Fuji Electric. Hạo Phương đã bắt tay vào nghiên cứu và triển khai rất nhiều chiến dịch tiếp cận thị trường này.

Sau 11 năm phát triển và cung ứng biến tần cho thị trường thang máy, với trung bình gần 10.000 biến tần tiêu thụ mỗi năm, đáp ứng hơn 65% tổng nhu cầu thị trường Việt Nam, một lời khẳng định cho năng lực cạnh tranh của Hạo Phương cũng như chất lượng sản phẩm hàng đầu trong ngành. Vì lẽ đó, hãng Fuji Electric đã chính thức xác nhận Hạo Phương là nhà phân phối biến tần Frenic-Lift duy nhất tại thị trường Việt Nam như một hành động tri ân và thể hiện tình hữu nghị, mong muốn gắn bó lâu dài với Hạo Phương trong tương lai.

Haophuong.net

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!