Xuất xứ dòng biến tần FRENIC ACE Fuji Electric?

Xuất xứ dòng biến tần FRENIC ACE Fuji Electric?

Hạo Phương nhà phân phối biến tần Fuji Electric hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, liên hệ đặt hàng và đặc biệt là những thắc mắc xoay quanh về xuất xứ dòng biến tần Fuji Frenic Ace.

Hạo Phương xin cập nhật những thông tin mới nhất về dòng biến tần FRENIC ACE để giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn các dòng biến tần do chúng tôi phân phối.

-> Tìm hiểu thêm : Lỗi quá tải biến tần

biến tần FRENIC ACE, ảnh 1

Biến tần Fuji Frenic-Ace 

Về biến tần Fuji Frenic Ace

Dòng biến tần mới với nhiều tính năng hấp dẫn, có sức cạnh tranh cao vượt bậc so với dòng tương ứng trước đó là Frenic-Multi và sẽ thay thế dòng Frenic-Multi trong tương lai.

Dòng biến tần Frenic-Ace dễ sử dụng, ứng dụng rộng rãi Với dải công suất được mở rộng, linh hoạt và đa chức năng, có thể đáp ứng cho hầu hết các ứng dụng trong công nghiệp và có tính tương thích toàn cầu. 

Thông tin xuất xứ sản phẩm

Biến tần FRENIC ACE trước đây được sản xuất tại Nhật Bản, thông tin được in trên tem sản phẩm với dòng chữ “MADE IN JAPAN”, nhưng hiện nay linh kiện biến tần được sản xuất tại Nhật và lắp ráp tại Thái Lan với thông tin “Assembled in Thailand” in trên tem sản phẩm.

biến tần FRENIC ACE, ảnh 2

Biến tần Frenic-ACE “Made in Japan” (trái) và “Assembled in Thailand” (phải)

biến tần FRENIC ACE, ảnh 3

Biến tần Frenic-Ace “Made in Japan”

biến tần FRENIC ACE, ảnh 4

Biến tần Frenic-Ace “Assembled in Thailand”

Chiến lược của hãng Fuji Electric (Nhật Bản)

Cùng với việc lắp ráp tại Thái Lan, biến tần Frenic Ace còn  cải tiến về thiết kế:  nâng cấp các bộ phận quan trọng và lược bỏ các chi tiết không cần thiết. Điều đó khiến cho giá thành dòng biến tần giảm sâu, không những mang lại lợi ích về kinh tế mà chất lượng lại được nâng lên.

Biến tần Frenic-ACE có lợi thế cạnh tranh lớn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Mọi chi tiết về sản phẩm, giá cả vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6547

Xem và tải bảng giá Fuji Electric tại đây