Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương Group 2018 – Những trận cầu nảy lửa

Vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương Group 2018 – Những trận cầu nảy lửa

Sau những trận so tài quyết liệt của 6 đội từ 3 vòng trước đó, ngày 17/8 vừa qua giải bóng đá Hạo Phương Group 2018 lại tiếp tục bùng nổ đầy hứng khởi. Có thể nói, đây thực sự là những trận cầu nảy lửa. Họ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu vô cùng cuồng nhiệt.

Ngoài sự nhiệt huyết, thăng hoa của những đôi chân “vàng” trên sân cỏ thì không thể không kể đến sự tiếp lửa sung sức, khuấy đảo không khí của các Cổ động viên. Có lẽ đây luôn là “cảm hứng bất tận” của các nhiếp ảnh gia nhà Hạo Phương. Nào! Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu qua các hình ảnh chân thực, sống động dưới đây nhé!

Cổ động viên đội 4 trong hình tượng chú hề

Cổ động viên đội 4 trong hình tượng chú hề

đội 2 sút bay đội bạn

Đội 2 hô to khẩu hiệu “đội 2 sút bay đội bạn”

thành viên tham gia múa

các thành viên nam tham gia múa

tiết mục nhảy cổ động vui nhộn

Các tiết mục nhảy cổ động vui nhộn, ấn tượng

Vòng 4 là sự tranh tài từ các đội.

lịch thi đấu  vòng 4

Lịch thi đấu của các đội trong vòng 4

Trận 1: Đội 1 – Đội 5 cống hiến 40 phút mãn nhãn, sao sáng cùng đọ tài

– Hiệp 1: Sự phối hợp ăn ý của Đội 1

Chỉ sau 2 phút mở màn, đội 1 dâng cao đội hình và liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành đội 5. Thủ môn đội 5 đã rất xuất sắc cản phá những pha bóng nguy hiểm từ đối thủ. Tuy nhiên cơ hội đã được chuyển hóa cho đội 1 ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, tỷ số được nâng lên 1 – 0

Nhìn vào thế trận, ai cũng tự hỏi các cầu thủ đội 5 tại sao lại không có dấu hiệu của mệt mỏi. Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng trên gương mặt của họ vẫn hiện lên sự quyết tâm chiến thắng. Phải chăng, một sức mạnh tinh thần duy trì từ các cổ động viên đã thôi thúc họ chiến đấu như vậy?

Ngôi sao sáng Nhật Anh của Đội 1 đã rất nổi bật khi liên tục có những cú sút hiểm hóc đến trước khung thành Đội 5. Đáng tiếc cho anh khi chưa có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1.

Pha bóng nguy hiểm

Pha bóng nguy hiểm từ các cầu thủ đội 1

Kết thúc hiệp 1 tỷ số đang là 1 – 0 nghiêng về Đội 1

– Hiệp 2: Đội 5 phản công mạnh mẽ

Bước sang hiệp 2, đội 5 dồn lên tấn công mạnh, thủ môn đội 1 đã rất vất vả để trấn giữ khung thành. Rất nhiều pha bóng được kiến tạo nhưng không thành.

Văn Tín cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn cho đội. Cú đá bồi của anh trước khung thành đội 5 tuy nhiên bóng văng ra ngoài.

Các cổ động viên đội 5 vỡ òa khi Công Dũng san bằng tỷ số 1 – 1 bằng pha bóng quá đẹp mắt.

Pha bóng nguy hiểm

Pha bóng nguy hiểm trước khung thành

Rất đáng tiếc, ngay sau đó, Nhật Anh đã nâng tỷ số lên 2- 1 cho đội 1. Xung quanh khán đài, mọi người đều phải thốt lên hai đội bóng đã cống hiến những phút giây tuyệt vời và ấn tượng cho khán giả.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tỷ số được vang lên 2 – 1 chiến thắng thuộc về đội 1.

Trận 2: Đội 2 – Đội 4 cuộc chiến đầy cảm xúc.

Trước khi đội 2 và đội 4 vào sân, các CĐV đội 6 đã cổ vũ tinh thần thi đấu của 2 đội bằng tiết mục nhảy flash mob rất sôi động, thu hút mọi ánh nhìn.

cổ động viên đội 6

Màn trình diễn ấn tượng của các cổ động viên đội 6

– Hiệp 1: Màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng.

Sau những phút đầu nhập cuộc, đội 2 đã uy hiếp khung thành đội 4 bằng rất nhiều pha bóng nguy hiểm. Ngay sau đó, Văn Quốc là người nâng tỷ số 1 – 0 cho đội 2.

Thủ môn đội 4 cũng đã rất xuất sắc khi liên tục bắt gọn quả bóng từ các quả phạt góc của đối thủ.

Cơ hội vàng đã đến, Thanh Triển – cầu thủ của Đội 2 đã đóng góp một bàn thắng đẹp mắt đem tỷ số lên 2 – 0.

Những phút sau đó, đội 4 vẫn tiếp tục tấn công không ngừng nghỉ, họ đã rất quyết tâm giúp trận đấu trở nên kịch tính nhưng may mắn vẫn chưa đến. Và sau rất nhiều nỗ lực bị bỏ lỡ, sự phối hợp nhịp nhàng của Quang Khải và Hữu Huy đã rút ngắn tỷ số 2-1 cho đội 4.

theo sát nhau tranh chấp bóng

Cầu thủ 2 đội theo sát nhau tranh chấp bóng

Không khí trên sân vận động lúc này náo nhiệt lên hẳn, có thể nói cổ động viên đội 4 quá tuyệt vời. Họ liên tục hô vang khẩu hiệu “đội 4 vô địch” truyền lửa cho các cầu thủ.

Sau khi có bàn thắng, tinh thần đội 4 tăng lên gấp bội, liên tục là những pha bóng hiểm hóc lên khung thành đội 2 nhưng bất lực.

Kết thúc Hiệp 1 tỷ số là 2 – 1 nghiêng về đội 2

– Hiệp 2: Mưa bàn thắng của đội 2.

Ngay những phút đầu tiên, đội 4 đã gây nguy hiểm trước cầu môn đội 2 nhưng kết quả không thành.

Chỉ vài phút sau Thanh Triển đã nâng tỷ số lên 3 – 1

Cơ hội lớn cho đội 4 khi họ có liên tiếp 2 quả đá phạt rất gần khung thành số 2. Các cầu thủ đội 2 tạo hàng rào cản phá, đội 4 bỏ lỡ cơ hội bởi thủ môn đội 2 đã xuất sắc ôm gọn bóng.

Xuân Khánh, Anh Thiên là 2 cầu thủ sáng giá góp phần vào chiến thắng vang dội cho đội 2 khi liên tục ghi bàn chỉ trong vài phút, đem về tỷ số chung cuộc 5 – 1

2 cầu thủ của 2 đội tranh chấp

2 cầu thủ của 2 đội tranh chấp bóng

Black 4 tuy không giành chiến thắng nhưng trong tâm trí của các cổ động viên đội 4 họ chính là những người anh hùng, là nhà vô địch của giải đấu.

Trận 3: Đội 3 – Đội 6: Song Trọng làm nên kỳ kích cho giải bóng đá Hạo Phương Group 2018

– Hiệp 1: đội 3 áp đảo đội 6 với 3 bàn thắng liên tiếp

Những phút đầu tiên của hiệp đấu, đội 3 đã vô cùng xuất sắc khi liên tiếp dội mưa bàn thắng vào khung thành đội 6 trong giây lát. Công Trọng là người mở màn cho 2 bàn thắng của đội 3 nâng tỷ số lên 2 – 0.

Ngay sau đó, Hiếu Trọng lập tức góp công đem về một “siêu phẩm” cống hiến cho giải đấu.

Không nhụt chí, đội 6 cũng đã dồn lên tấn công, đưa bóng gần sát với khung thành nhưng cơ hội không thành.

nỗ lực tấn công

Đội 6 nỗ lực tấn công lên khung thành đối thủ

Hiệp 1, đội 6 có cơ hội đá phạt ở cự ly gần nhưng bóng đã bay qua xà ngang khung thành đội 3. Tuy bị dẫn trước 3 bàn nhưng tinh thần đội 6 vẫn rất quyết tâm, họ liên tục tạo những tình huống hóc búa cho thủ thành đội bạn.

Kết thúc hiệp 1 tỷ số đang là 3 – 0 nghiêng về đội 3

– Hiệp 2: Song Trọng lại tiếp tục tỏa sáng, đội 6 nỗ lực ghi bàn.

Đội 6 có sự thay đổi về đội hình, Đức Long nhận vị trí thủ môn. Duy Minh xuống sân đá chính.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, những pha tranh chấp bóng quyết liệt từ các cầu thủ của 2 đội.

hậu vệ cản bóng

Thủ môn Đức Long cản bóng

Một lần nữa, Hiếu Trọng tung cú sút sở trường đầy kỹ thuật nâng tỷ số lên 4 – 0.

Một tình huống lộn xộn trước khung thành đội 3, bóng đến chân Văn Đời , nhanh như chớp, Văn Đời đưa bóng một cách nhẹ nhàng vào khung thành đội bạn. Thủ môn đội 3 trở tay không kịp. Tỷ số đã được rút ngắn xuống 4 – 1.

Ngay sau đó, Duy Minh tung cú sút xéo cột dọc. Đáng tiếc bóng bay ra ngoài khung thành. Có thể nói từ sau bàn thắng của anh Đời, đội 6 đã rất nỗ lực tấn công, thủ môn đội 3 chắc hẳn đã rất vất vả để trấn giữ khung thành.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Hoàng Vinh và Văn Đời, một lần nữa, Văn Đời đã tung cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 4 – 2.

Đội 3 không chịu để yên, Công Trọng lại ghi thêm bàn thắng lập nên hat – trick cho bản thân, tỷ số trận đấu bây giờ là 5 – 2

pha ăn mừng bàn thắng đẹp

Các cầu thủ đội 3 ăn mừng sau pha ghi bàn đẹp mắt

Thật sự mãn nhãn trước sự cống hiến của 2 đội trong giải bóng đá Hạo Phương Group 2018 đêm nay, bàn thắng dội vào khung thành như mưa. Cổ động viên Đội 6 vỡ òa trong giây phút Thanh Hải ghi thêm bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 5 – 3

Thật không ngoa khi nói rằng, trận đấu này là nơi dành cho Song Trọng tỏa sáng như một ngôi sao. Khi Công Trọng lập nên hat-trick thì Hiếu Trọng cũng làm nên lịch sử. Ở những phút cuối, Hiếu Trọng chốt tỷ số trận đấu là 6 – 3 khi anh lại đưa bóng làm thủng lưới đội 6.

Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với tỷ số 6 – 3, chiến thắng thuộc về đội 3

Tổng hợp kết quả vòng 4

Sau vòng 4, đội nào đang gần chức vô địch nhất? Cuộc đua cho giải phong cách như thế nào? Cùng nhau xem kết quả ngay sau đây nhé!

Kết quả vòng 4

Kết quả vòng 4 giải bóng đá Hạo Phương Group.

Tổng kết điểm thi đấu sau 4 vòng

Tổng kết điểm thi đấu sau 4 vòng của giải đấu

Tổng điểm phong cách

Tổng điểm phong cách sau 4 vòng HPG 2018

Đội nào sẽ chạm tay vào chiếc cúp danh giá? Chỉ còn một vòng đấu nữa thôi, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi những trận đấu tiếp theo trong vòng 5 để xem đội nào sẽ làm nên lịch sử trong giải bóng đá Hạo Phương 2018 này nhé!