Thông báo thay đổi hệ thống website Hạo Phương

Thông báo thay đổi hệ thống website Hạo Phương

Kính thưa Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Hạo Phương trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu cung cấp thông tin sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng, kể từ ngày 24 tháng 01 năm 2019 hệ thống website Hạo Phương sẽ có sự nâng cấp như sau.

Website haophuong.com

Website haophuong.com được sử dụng giao diện mới với tên miền không thay đổi. Đây là hồ sơ năng lực của công ty Hạo Phương, Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp. Đặc biệt, Quý khách có thể tải các tài liệu như bảng giá, catalog sản phẩm tại website hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ truy cập: https://haophuong.com

Website tin tức haophuong.net

Bằng việc cung cấp mọi thông tin về hoạt động, thông báo thay đổi, đánh giá sản phẩm và kiến thức điện công nghiệp, haophuong.net ra đời với mong muốn giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi thông tin hàng hóa, dịch vụ,… giúp đối tác đánh giá chính xác năng lực Hạo Phương thông qua những hoạt động được cập nhật liên tục.

Địa chỉ truy cập: https://haophuong.net

Website thương mại điện tử beeteco.com

Cửa hàng trực tuyến giúp quý khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm mua sắm online, đồng thời có cái nhìn tổng quan nhất về các thiết bị Hạo Phương cung cấp. Với kênh thương mại điện tử Beeteco.com, Quý khách hàng có thể so sánh giả cá, thông tin kỹ thuật và đặt mua hàng online chỉ nhờ cú click chuột.

Địa chỉ truy cập: https://beeteco.com

Trong quá trình chuyển đổi, hệ thống của chúng tôi không tránh khỏi những sai sót nên rất mong Quý khách hàng thông cảm và đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể khắc phục được sớm nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin Quý khách vui lòng gửi về email info@haophuong.com.

Trân trọng thông báo.