Sản phẩm tụ bù VarPlus Can và Easy Can

Sản phẩm tụ bù VarPlus Can và Easy Can

Các sản phẩm tụ bù VarPlus Can và EasyCan mới cho các ứng dụng điều chỉnh hệ số công suất.

Đây là những sản phẩm mới nhất thuộc danh mục sản phẩm và giải pháp chất lượng cao giúp cải thiện chất lượng điện năng, được thiết kế và phát triển để giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng, an toàn và có hiệu suất cao.

Dòng sản phẩm mới này phù hợp với tất cả các ứng dụng điều chỉnh hệ số công suất và nâng cao chất lượng điện năng, đồng thời tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn IEC 60831.

Tụ bù VarPlus Can và EasyCan

Tụ bù VarPlus Can và EasyCan

Tính năng của tụ bù VarPlus

Tụ bù VarPlus Can được cung cấp ra thị trường với thiết kế nhỏ gọn dạng trụ đơn và công suất phản kháng lên tới 50kvar, giúp người sử dụng tiết kiệm tới 30% diện tích trong tủ điện.

Những tụ bù này được thiết kế đặc thù nhằm đạt hiệu năng cao trong những hệ thống điện có nhiều sóng hài và trong các ứng dụng trọng yếu.

Bộ ngắt cảm biến áp suất ba pha tích hợp sẵn trong tụ điện đảm bảo ngắt an toàn ngay cả khi thiết bị đã đến hết vòng đời sử dụng.

Tụ bù VarPlus Can tương thích hoàn toàn và được kiểm định chuẩn, cho phép các đối tác thiết lập các tủ điện hợp chuẩn.

Ưu điểm tụ bù EasyCan

Tụ bù EasyCan được tối ưu hóa để đáp ứng các nhu cầu ứng dụng tiêu chuẩn và được kiểm định theo các tiêu chuẩn IEC.

Dòng tụ bù này có dải công suất phản kháng từ 1kvar tới 30kvar và được thiết kế, sản xuất cũng như thử nghiệm để đạt mức an toàn tin cậy cao nhất.

Các bộ điện trở xả được gắn cố định và tích hợp sẵn, kết hợp với thiết bị ngắt cảm biến áp suất ba pha, giúp cho sản phẩm này an toàn trong suốt quá trình lắp đặt, vận hành và bảo trì.

Đây là tụ bù đầu tiên trong ngành được gắn nhãn mác thân thiện với người dùng và cung cấp những khuyến nghị về lắp đặt và sử dụng an toàn.

Hệ thống đầu nối dạng kẹp được thiết kế để duy trì mức độ chắc chắn và chặt chẽ, đồng thời giảm thiểu