Nhà phân phối thiết bị điện Fuji Electric tại Việt Nam

Nhà phân phối thiết bị điện Fuji Electric tại Việt Nam

Hạo Phương tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện Fuji Electric số 1 tại Việt Nam. Gồm các dòng sản phẩm sau:

MCB, RCBO

MCB, RCBO:  Là dòng sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu ở thị trường Việt Nam bởi giá cả vô cùng hợp lý, chất lượng Nhật Bản. Hiện nay MCB Fuji Electric là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Hạo Phương.

MCB/RCBO fuji

MCB, RCBO

MCCB, ELCB

MCCB, ELCB dòng G twin: Dòng sản phẩm thông dụng hàng đầu ở thị trường Đông Nam Á, với kích thước nhỏ gọn cùng với chất lượng vượt trội, Dòng G Twin luôn đại diện cho sự chuyên nghiệp trong hệ thống tủ của bạn.

MCCB/ELCB FUJI

MCCB, ELCB

Contactor

Contactor: Là một trong những sản phẩm được sử dụng hầu hết trong các dự án ở Việt Nam và Nhật Bản. Là dòng sản phẩm đạt chuẩn toàn cầu, an toàn tuyệt đối cho người sửa dụng. Theo thống kê ở Nhật Bản hơn 60% các dự án đều sử dụng Contactor Fuji Electric.

Contactor fuji

Contactor

ACB

ACB: Sản phẩm bao gồm 2 dòng DW (cao cấp) và BT3 (kinh tế), phụ kiện đa dạng, kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Đạt tiêu chuẩn IEC, Kema…

ACB Fuji

ACB

Biền tần

Biến tần: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Chia làm nhiều dòng chuyên biệt đáp ứng hầu hết tất cả các ứng dụng điều khiển động cơ AC. Dải công suất rộng, dễ dàng bảo trì.

Biến tần Fuji Electric được công ty Hạo Phương nhập khẩu từ năm 2007, đây cũng là năm đánh dấu dòng sản phẩm ưu việt được phân phối vào thị trường Việt Nam. Và là sản phẩm chất lượng hàng đầu trong các ứng dụng như thang máy, cẩu trục…

Biến tần fuji

Biến tần

PLC, HMI

PLC, HMI: Kết nối được hầu hết tất cả thiết bị ngoại vi, đáp ứng mọi yêu cầu của hệ thống tự động hóa, lập trình đơn giản, bảo mật cao.

PLC/HMI Fuji

PLC, HMI

Servo motor

Là một trong những công ty đi đầu về công nghệ robot, Fuji Electric luôn biết cách thể hiện thế mạnh của mình. Servo motor FE có thể điều chỉnh theo phạm vi rộng của điều khiển chuyển động; điều khiển vị trí chính xác gần 100%, từ đơn giản đến phức tạp, độ bền cao.

Với tôn chỉ: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công và là giá trị lớn nhất của công ty” được thấm nhuần trong từng cử chỉ, thái độ, hành động của nhân viên, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự chân thành và niềm tin nơi chúng tôi.

Servo motor fuji

Servo motor

Lợi ích của khách hàng khi mua Fuji Electric tại Hạo Phương?

  • Sản phẩm chất lượng, uy tín
  • Hàng chính hãng
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ bảo hành rõ ràng
  • Hậu mãi cho khách hàng
  • Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặp, bảo hành

Ngoài ra, Hạo Phương đang có hệ thống chi nhánh rộng khắp đất nước, chúng tôi còn có chi nhánh tại Campuchia, đảm bảo sẽ cung ứng hàng hóa cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Beeteco là kênh thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Hạo Phương chuyên phân phối và thương mại các thiết bị điện công nghiệp của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.
Bạn muốn được tư vấn thêm về [sản phẩm]? => Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 1800 6547
Bạn muốn tìm hiểu thêm về [sản phẩm]? => Xem toàn bộ sản phẩm ở đây!
Bạn muốn chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm nhất? =>