Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương Group 2018

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương Group 2018

Vào chiều 27/7/2018, tại sân vận động Hiệp Bình Phước, giải bóng đá “Hạo Phương Group 2018” đã chính thức khởi động với màn khai mạc sôi nổi, rực rỡ đến từ 6 đội bóng và cổ đông viên tham gia tranh tài.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 1

Các đội tập trung trước giờ khai mạc

Đúng 5h chiều, không khí rộn ràng bao trùm khắp sân vận động Hiệp Bình Phước

Cùng với các cầu thủ nổi bật trong trang phục Hạo Phương là dàn cổ động viên “bốc lửa”, sẵn sàng “đốt cháy” giải đấu.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 2

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 3

Mở đầu buổi khai mạc với phần chấm điểm phong cách, lần lượt 6 đội dưới sự hỗ trợ của trang phục và đạo cụ như băng rôn, biểu ngữ, loa, sticker… cùng hô vang slogan của đội:

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 4

Đội 1 rất đoàn kết: 1 đội bóng – 1 gia đình- 1 gia đình là chơi hết mình

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 5

Nhưng hãy cẩn thận kẻo: đội 2 đánh bay đội bạn

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 6

Đội 3 âm thầm nhưng ngầm sức mạnh

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 7

Tưởng như năm nay lễ Halloween đến sớm với đội 4: Black 4- đen huyền thoại- loại tất cả

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 8

Gặp đội 5 không nằm cũng lết

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 9

Đội 6 chưa đá nhưng đã khiến mọi người thấy nguy hiểm: “anh em đội 6- cùng nhau khô máu”

Không chỉ chuẩn bị.

Về khẩu hiệu, dàn cổ động viên xinh đẹp còn mang “bão” đến sân bóng với những tiết mục nhảy cổ động náo nhiệt, đem đến không khí rộn ràng hơn bao giờ hết. Với sự chuẩn bị chu đáo và công phu như vậy, giải Phong cách năm nay chắc chắn sẽ làm “đau đầu” Ban tổ chức để chọn ra đội thắng cuộc.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 10

Đội 4 với tiết mục nhảy dân vũ “ Rửa tay”

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 11

Đội 1 với tiết mục đặc biệt “nguy hiểm”: đọc thơ

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 12

Và đội 5 bắt mắt nhất với tiết mục nhảy minion

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 13

Tất cả đều khiến Ban tổ chức “đau đầu”

Sau lễ khai mạc, trái bóng của giải đấu đã lăn trên sân cỏ với 3 trận đấu đầu tiên của vòng 1, gồm các trận:
– Đội 1 vs đội 6 – 17h30- 18h15
– Đội 2 vs đội 3 – 18h15- 19h00
– Đội 4 vs đội 5 – 19h00- 19h45

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 14

Người điều khiển trận đấu: Trọng tài Nguyễn Hữu Việt Tuyến

Trận 1: Cuộc đụng độ của hai đối thủ đầy duyên nợ

Gặp nhau tại trận đấu đầu tiên mùa giải năm ngoái với kết quả hòa 3-3, đội 1 và đội 6 bước vào mùa giải năm nay và tiếp tục chạm trán ngay từ vòng đầu tiên. Không phụ sự mong đợi của mọi người, trận đấu diễn ra hấp dẫn gay cấn ngay từ khi cất tiếng còi hiệp 1

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 15

Hai đội ra mắt chào khán giả

Ngay phút thứ ba, các cầu thủ đội 6 đã có pha phối hợp bài bản và tung cú sút đầu tiên uy hiếp khung thành đối phương. Hai đội tỏ ra “nằm lòng” lối chơi của nhau, nhiều cú sút được tung ra nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Cuối hiệp 1, sau một pha phạm lỗi của đội 1, đội 6 được hưởng quả đá phạt nhưng rất tiếc, bóng bay cao so với khung thành đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 16

Một pha va chạm “nguy hiểm”

Sang hiệp 2

Đội 6 với quyết tâm “Cùng nhau khô máu” liên tục tổ chức tấn công nhưng vẫn không tạo được tình huống nguy hiểm. Còn đội 1 sau khi có sự thay đổi người ngay lập tức có pha uy hiếp đến khung thành đội 6, bóng bật ra nhờ pha đổ người cản phá xuất sắc của thủ môn Đức Long.

Cơ hội cuối cùng cũng đến với đội 1 sau một pha tổ chức tấn công, thủ môn đội 6 dâng lên phá bóng để trống khung thành. Ngay lập tức, Văn Tín tận dụng thời cơ đưa bóng vào lưới mở tỉ số cho đội 1.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 17

 Các cổ động viên đội 1 ăn mừng bàn thắng

Sau bàn mở tỉ số, đội 6 dồn lên tấn công nhưng dường như các chân sút hôm nay tỏ ra khá “vô duyên” khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội “ngon ăn”. Trong khi đó, tận dụng khoảng trống bên phần sân đối phương, đội 1 mở pha phản công nhanh và có thêm một bàn thắng nới rộng khoảng cách.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 18

Bình luận viên đang “tác nghiệp”

Cuối hiệp 2, nỗ lực của các chân sút đội 6 đã được đền đáp bằng 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Trận 2: khi ngôi sao lên tiếng

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 19

Sau ít phút quảng cáo đến từ Black 4, vòng 1 của giải đấu tiếp tục với màn so tài của đội 2 và đội 3. Không dồn dập tấn công như hai đội trước, đội 2 và đội 3 tỏ ra thận trọng tìm hiểu lối chơi của đối phương. Tuy nhiên, vào giữa hiệp 1, sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội 2 có pha phối hợp hoàn hảo tạo điều kiện cho Anh Thiên mở tỉ số.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 20

Một cú sút “xé gió”

Đội ba ngay lập tức phản công và ba phút sau, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành đội 2, Công Trọng ghi bàn gỡ hòa cho đội 3, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 21

Tình huống lộn xộn trước khung thành

Sang hiệp 2

Với tinh thần quyết tâm “sút bay đội bạn”, đội 2 thi đấu trở nên quyết liệt hơn. Trong sự hò reo cổ vũ của khán giả, Messi đội 2- Văn Nam vượt qua sự kèm cặp của đối phương và ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Trở thành cầu thủ sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới. Trước sự tỏa sáng của Văn Nam, đội ba dù nỗ lực hết sức nhưng vẫn chưa gặp được may mắn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về đội 2.

Trận 3: Sự lên ngôi của tinh thần đồng đội

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 22
Diễn ra vào thời gian cuối của vòng 1 nhưng không vì thế mà trận đấu giữa đội 4 và đội 5 kém sôi nổi. Ngược lại, không khí nhiệt tình nhất trên sân đến từ cổ động viên của hai đội này.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 23

Cổ động viên đội 5 trong tư thế sẵn sàng “tiếp lửa”

Trong sự cổ vũ hết mình của khán giả, cầu thủ hai đội ra sân với tâm trạng hết sức thoải mái. Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà trong một tình huống phối hợp sút xa của đội 5, thủ môn đội 4 bắt không dính bóng, tạo kẽ hở cho một cầu thủ đội 5 băng xuống đá bồi mở tỉ số.

Bị dẫn trước, đội 4 dâng cao tấn công và liên tục uy hiếp cầu môn đội 5. Sau sai lầm giúp đối phương mở tỉ số, thủ môn đội 4 có pha cản phá xuất sắc bằng chân, giữ sạch lưới nhà trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 24

“Đừng! Sút nhẹ thôi”

Trong thời gian hiệp 2

Đội 5 đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời và nhận được kết quả xứng đáng. Trong một cú đá phạt, Văn Tới không đá thẳng mà chuyền bóng sang cánh phải cho Trung Tân ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

Sau hai lần hội ý, đội 4 dâng lên tấn công nhưng chưa đưa được bóng vào lưới đối phương. Hành trình tìm kiếm bàn thắng danh dự của đội 4 kết thúc khi lần lượt Trung Tân và Ngọc Dũng tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng cho đội 5. Ấn định tỉ số chung cuộc 4-0.

Khai mạc giải bóng đá Hạo Phương 2018, ảnh 25

Một cầu thủ đang bị đau

Dù thất bại trong trận đấu mở màn nhưng đội 4 vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên trung thành. Đây chính là động lực để các cầu thủ tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục chinh phục giải đấu trong các vòng đấu tiếp theo. Cùng chúng tôi đón xem diễn biến Vòng 2 vào cuối tuần tới nhé!