IDEC thông báo ngưng sản xuất dòng sản phẩm màn hình HG

IDEC thông báo ngưng sản xuất dòng sản phẩm màn hình HG

IDEC ngưng sản xuất màn hình HG

Trước tiên, công ty Hạo Phương xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng và đối tác. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hạo Phương luôn muốn tạo ra sự thuận tiện cho quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn hướng đến sự thuận tiện trong việc theo dõi sản phẩm. Bên cạnh đó là việc cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm từ phía nhà sản xuất. Song song với đó là nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu đặt hàng của quý khách một cách chính xác. Vì vậy công ty Hạo Phương xin cập nhật đến quý khách hàng thông tin về việc IDEC ngừng sản xuất dòng sản phẩm màn hình HG.

Nội dung cụ thể của thông báo từ nhà sản xuất IDEC

“Chúng tôi xin thông báo rằng dòng sản phẩm màn hình HG sẽ bị ngưng sản xuất trong thời gian tới. Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Thời hạn chậm nhất vào ngày 20/11/2019.

Vui lòng kiểm tra với các khách hàng của bạn để nắm được yêu cầu của dự án đang được tiến hành của họ. Đây chính là những người đang sử dụng màn hình HG của IDEC. Nếu có nhu cầu, vui lòng gửi cho chúng tôi P/O trước ngày 18/11/2019.”

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Xem file thông báo chính thức từ IDEC:

Tải ngay thông báo tại đây