Hạo Phương tổ chức tiệc tất niên chào xuân Kỷ Hợi

Hạo Phương tổ chức tiệc tất niên chào xuân Kỷ Hợi

Trong không khí chia tay năm cũ với nhiều thành công và hân hoan chào đón năm mới. Ngày 29/1/2019 Hạo Phương tổ chức tiệc tất niên tại Sảnh Phương Nam thuộc Phương Nam Resort. Bữa tiệc diễn ra với sự góp mặt đầy đủ tất cả lãnh đạo, nhân viên công ty cùng khách mời.

Tiệc tất niên 2018 được tổ chức tại Sảnh Phương Nam

Bữa tiệc không đơn giản chỉ là dịp chúng ta ngồi lại cùng ăn bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta cùng tri ân ban lãnh đạo công ty – những người chèo lái tài ba. Và cùng tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc đã có những cống hiến vào sự nghiệp phát triển của công ty. Đồng thời, ban lãnh đạo công ty chia sẽ những định hướng phát triển trong năm tới.

CTHĐQT Nguyễn Tất Dương phát biểu tổng kết kết quả hoạt động của công ty

Mr. Thắng – Phó tổng giám đốc khối điều hành phát biểu tại bữa tiệc

Ban lãnh đạo công ty khui sâm banh

… và nâng ly chúc mừng


Mọi người cùng nâng ly

Vinh danh các phòng ban xuất sắc

Là những tấm gương tiêu biểu nhất cho tinh thần làm việc nghiêm túc, cho sự bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để đóng góp cho thành công ngày hôm nay của công ty.

Đại diện: phòng dự án, phòng CS, phòng kho vận nhận thưởng.

Đại diện phòng cung ứng nhận thưởng

Đại diện phòng Marketing nhận thưởng

Đại diện Aster nhận thưởng

Văn nghệ

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi nhân viên công ty như : hát đơn ca, tốp ca, biểu diễn thời trang với những trang phục tự thiết kế. Xen kẽ những trò chơi góp phần làm cho không khí bữa tiệc thêm sôi động.

Tiết mục đơn ca

Đại diện chi nhánh Cambodia cũng góp vui bằng tiết mục song ca

Tiết mục đơn ca dự thi

Màn biểu diễn thời trang đạt giải nhất cuộc thi

….Và một tiết mục biểu diễn thời trang khác nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo

Tiết mục đơn ca do khách hàng tham dự biểu diễn

Bốc thăm trúng thướng

Đan xen giữa các tiết mục văn nghệ là chương trình bốc thăm trúng thưởng trong không khí vô cùng hồi hộp khi từng người được gọi tên. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho những cá nhân may mắn.

Một số hình ảnh thú vị trong bữa tiệc

Khách hàng, đối tác đến tham dự tiệc tất niên

Tập thể Hạo Phương chụp hình kỉ niệm

Đêm tiệc Tất niên 2018 đã khép lại trong sự ấm cúng và trọn vẹn bởi tình thân của tập thể Hạo Phương. Chăc hẳn các thành viên không thể nào quên những kỉ niệm đẹp trong bữa tiệc. Mọi người tiếp lửa cho nhau bằng tinh thần đoàn kết, tình đồng nghiệp để chinh phục nhiều thành công lớn hơn trong năm tới, để năm 2019 tiếp tục là một năm thành công rực rỡ!
Công ty Hạo Phương chính thức nghỉ tết từ Thứ sáu ngày 01/02/2019 (27/12 AL) đến chủ nhật ngày 10/02/2019 (06/01/AL). Hoạt động bình thường ngày thứ hai ngày 11/02/2019 (07/02/AL). Xem chi tiết thông báo nghỉ tết Kỷ Hợi
Kính chúc Quý khách hàng, đối tác một mùa tết Kỷ Hợi bình an, hạnh phúc và thành công hơn nữa.