Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 1/2021

Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 1/2021

Trải qua hơn 15 năm tồn tại, Hạo Phương không ngừng đổi mới và phát triển để đem đến cho các nhà máy sản xuất, tòa nhà thương mại, dự án xây dựng,…và xã hội các giải pháp hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Vì vậy, chúng tôi trân trọng giá trị tinh thần của tất cả nhân viên đã đóng góp vào sự phát triển của Hạo Phương và mong muốn trở thành nơi mà họ có thể “tỏa sáng” theo khả năng của mình nhất.

Chào mừng các bạn đến với Hạo Phương, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết với công việc trong thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 1/2021 của Hạo Phương.

Thông báo tuyển dụng nhân sự

Hạo Phương có môi trường làm việc năng động, trẻ trung giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình. Đồng thời, tại Hạo Phương bạn sẽ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của nhà nước, được nhận thưởng KPI theo tháng, tham gia các khóa học nâng cao hoàn toàn miễn phí, được đi “ngao du” bằng những chuyến du lịch thường niên của công ty và còn những trợ cấp khác nữa theo chính sách công ty,…

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng

– Số lượng: 02 người

– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021

Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 1/2021

Vị trí tuyển dụng: Kỹ sư thiết kế cơ khí

– Số lượng: 03 người

– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021

Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 1/2021

Hẹn gặp lại bạn trong thời gian sớm nhất tại Hạo Phương!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!