Hạo Phương thông báo lịch nghỉ du lịch thường niên năm 2022

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ du lịch thường niên năm 2022

Du lịch thường niên là dịp để Hạo Phương nạp thêm năng lượng, tạo sự sáng tạo, tinh thần tích cực, năng động, góp phần mang đến hiệu quả công việc tốt nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất đến Quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Vậy nên, để thuận tiện trong công việc của Quý vị, Hạo Phương xin gửi đến lịch nghỉ du lịch thường niên năm 2022.

Thời gian nghỉ du lịch thường niên năm 2022 của Hạo Phương

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương

Lời đầu tiên, Hạo Phương chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hạo Phương trong suốt thời gian qua.

Như thông lệ hằng năm, vào mỗi khi tháng 9 điểm nhẹ trên những chiếc lá thu vàng rơi óng ánh màu nắng, Hạo Phương sẽ trải nghiệm chuyến du lịch thường niên với sự tham gia của toàn thể các thành viên. Nhằm nạp thêm năng lượng, tạo sự sáng tạo, tinh thần tích cực, năng động, góp phần mang đến hiệu quả công việc tốt nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất đến Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Chuyến du lịch thường niên năm 2019 của Hạo Phương

Với mong muốn đó, đồng thời, không ngừng hỗ trợ Quý khách hàng, đối tác một cách thuận tiện, đúng kế hoạch, Hạo Phương xin gửi đến Quý vị lịch nghỉ du lịch thường niên như sau:

– Thời gian nghỉ: Từ ngày 16/9/2022 (Thứ 6) đến hết ngày 17/9/2022 (Thứ 7).

– Số ngày nghỉ: 2 ngày.

– Thời gian làm việc trở lại: Ngày 19/09/2022.

Nếu Quý Khách hàng, đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ trong thời gian này, hãy vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com.

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ Quý khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng nhất!

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!