Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo, Công ty Hạo Phương đã tổ chức cho toàn thể nhân viên Công ty đi tham quan nghỉ dưỡng tại đất nước Thái Lan từ ngày 07/09 đến 10/09/2017 với sự tham gia của gần 200 công nhân viên.

Tham quan du lịch nghỉ dưỡng thường niên

Chính là nét đẹp văn hóa của Hạo Phương nhiều năm qua. Với mong muốn toàn thể nhân viên trong công ty cũng như đại gia đình Hạo Phương từ tất cả các chi nhánh có cơ hội để đoàn tụ, gắn kết tình thân, tình đông nghiệp và cũng là dịp để ban giám đốc Hạo Phương tri ân những nỗ lực, đóng góp của tập thể trong thời gian qua.

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 1

Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho CBNV Công ty để từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa Hạo Phương phát triển mạnh hơn nữa trong năm tới và phấn đấu đưa Hạo Phương trở thành nhà phân phối và nhà tích hợp hệ thống hàng đầu trong lĩnh vực điện – tự động hóa tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Đoàn đã đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan như: Núi tượng phật, Trại hổ Siracha, Vườn bướm,….

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 2

Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 3

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống

Để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội giao lưu, để cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp các thành viên trong gia đình Hạo Phương trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 4

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 5

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 6

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 7

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 8

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 9

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 10

Hạo Phương tham quan du lịch tại Thailand, ảnh 11

Chương trình du lịch tuy khép lại, nhưng mở ra những trải nghiệm mới, giúp mỗi thành viên của đại gia đình Hạo Phương có thêm động lực, tạo nhiều ra sự kết nối, cùng nhau sát cánh trong công việc giúp Hạo Phương ngày một phát triển hơn nữa.

Hạo Phương – THINK TOGETHER