Hạo Phương phát hành bảng giá mới – Price List Book 2014 – 2015

Hạo Phương phát hành bảng giá mới – Price List Book 2014 – 2015

Price list book 2014 – 2015 Hao Phuong Company ra đời đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty TNHH Hạo Phương trong việc hợp tác và phân phối các sản phẩm điện tự động, tự động hóa và đặc biệt là các sản phẩm về đo lường – một trong những mảng sản phẩm mới của Hạo Phương.

Price list book 2014 – 2015 Hao Phuong Company chính thức được ra mắt vào ngày 29/09 tới đây

Cập nhật thông tin chính xác nhất về giá cả các sản phẩm của các hãng FUJI ELECTRIC, IDEC IZUMI, CIRCOTOR và KANSAI AUTOMATION.

Hạo Phương phát hành bảng giá mới- Price List Book 2014 – 2015

Price list book 2014 – 2015 Hao Phuong Company được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng

Có nhiều thay đổi từ hình thức đến nội dung, đặc biệt được bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh. Đây là điểm khác biệt và đổi mới trong năm nay của Hạo Phương không chỉ nhắm đến thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Quan trọng nhất, Price list book 2014 – 2015 Hao Phuong Company được chỉnh sửa, cập nhật giá mới nhất trên thị trường. Đặc biệt, bổ sung thêm sản phẩm của hãng CIRCUTOR (SPAIN). Đây là một trong những công ty hàng đầu châu Âu chuyên cung cấp các sản phẩm giám sát, đo lường và điều khiển điện. Tập đoàn KANSAI AUTOMATION (JAPAN) – nhà sản xuất thiết bị đo lường hàng đầu Nhật Bản.

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.