Hạo Phương chúc mừng Giáng sinh 2022

Hạo Phương chúc mừng Giáng sinh 2022

Mến gửi: Quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể các thành viên Hạo Phương

Không rộn ràng như tiếng trống tựu trường năm mới, không nhộn nhịp như tiếng xe cộ tấp nập ngoài phiên chợ tối của những ngày trước Tết cổ truyền, thay vào đó Giáng sinh 2022 đã len lỏi vào những ngóc ngách nhỏ của từng con phố lung linh ánh đèn và bao trùm khắp mọi nơi trên thế giới theo một cách riêng biệt.

Nhân dịp Giáng sinh 2022, Công ty Cổ phần Hạo Phương xin gửi lời chúc ấm áp nhất đến Quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể các thành viên: “Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc luôn rạng rỡ nụ cười trên môi để tận hưởng hết những giây phút ngọt ngào của tình thân sum vầy và tình yêu thương xung quanh. Đặc biệt là tràn đầy năng lượng mới để đón chào một năm mới – 2023 đại thành công đang cận kề”.

Hy vọng bạn sẽ cùng Hạo Phương tiếp tục sánh bước bên nhau và làm nên những mùa Giáng sinh đong đầy mọi điều tuyệt diệu với vô vàn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất!

Chúc mừng Giáng sinh 2022 – Merry Christmas!

Trân trọng

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!