Hạo Phương tổ chức hội thảo tại trường Đại Học Công Nghiệp

Hạo Phương tổ chức hội thảo tại trường Đại Học Công Nghiệp

Trong chương trình xúc tiến, hỗ trợ sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TP HCM

Việc tiếp cận các kiến thức, công nghệ mới của ngành điện công nghiệp. Công ty TNHH Hạo Phương phối hợp với tập đoàn Fuji Electric sẽ có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Công Nghiệp vào đầu tháng 9 tới đây.

Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước đi đầu tiên trong việc kết nối, chia sẻ kiến thức mới của hãng Fuji Electric cũng như của công ty Hạo Phương đối với sinh viên trường ĐH công nghiệp nói chung cũng như sinh viên khoa điện nói riêng. Sự kiện này cũng cho thấy sự quan tâm của hãng Fuji Electric – một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới đối với học sinh, sinh viên ngành điện VN.

đại học công nghiệp tphcm

Cụ thể, vào sáng ngày 3/9 tới đây sẽ có buổi hội thảo giới thiệu về các thiết bị điện công nghiệp của hãng Fuji Electric do các chuyên gia của công ty Hạo Phương trình bày. Buổi hội thảo này nhằm mục đích cập nhật tình hình thị trường ngành điện hiện tại công nghệ mới, kiến thức mới gắn liền thực tế đối với các giảng viên thuộc khoa điện của trường đại học công nghiệp tp HCM. Ngoài ra còn giúp cho các bạn sinh viên sắp ra trường có một kiến thức tổng quan hơn về lĩnh vực mà các bạn đang theo học và làm việc sau này.

Dự kiến buổi hội thảo diễn ra trong khoảng 3 giờ đồng hồ (từ 9h sáng đến 12h trưa) với sự góp mặt của khoảng 30 thầy cô thuộc khoa điện, 20 khách mời và khoảng 100 sinh viên ưu tú thuộc năm cuối khoa điện của trường.