Khởi động giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Khởi động giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Tạo sân chơi lành mạnh sau giờ làm việc cũng như phát triển phong trào thể thao và gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên

Lần đầu tiên TNHH Hạo Phương tổ chức giải bóng đá mở rộng 2017 và sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 07/07/2017
Mùa giải năm nay có sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các phòng ban khác nhau. Đặc biệt, mỗi đội sẽ được lựa chọn một đội cổ động viên nữ nhiệt tình và sẵn sàng thu xếp công việc gia đình để “chiến đấu” với đội bóng của mình đến phút cuối cùng.

Dự kiến, giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 sẽ diễn ra từ 07/07 đến 04/08/2017. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 60 phút, gồm 20 phút 1 hiệp và 10 phút giải lao.

Mặc dù đây là năm đầu tiên Công ty Hạo Phương tổ chức giải bóng đá mở rộng nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, các anh em lại rủ nhau ra sân tập luyện với niềm tin sẽ giật giải cao trong mùa giải này.

Hiện tại, Ban tổ chức cũng đã hoàn tất các khâu chuẩn bị, sẵn sàng cho mùa giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá nội bộ Hạo Phương 2017

Giải bóng đá nội bộ Hạo Phương 2017 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị

Nhằm tăng cường sức hấp dẫn và sự cạnh tranh công bằng

Ban tổ chức cũng đã đổi mới cơ cấu giải thưởng. Cụ thể, ngoài các giải chính là Nhất, Nhì, Ba còn có thêm 1 giải Phong cách như lời gửi gắm: Hãy là đội bóng chơi “đẹp”, ứng xử “đẹp” trên sân bóng từ đầu đến cuối trận đấu.

Dự kiến lễ khai mạc giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 07/07/2017 tại Sân bóng đá Phú Long. Sau đó  4 trong 6 đội bóng sẽ tham gia trận đấu đầu tiên.

Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa và nhân văn khác dành cho nhân viên, giải bóng đá mở rộng Hạo Phương 2017 tiếp tục thổi một làn gió mới giúp mọi người có thêm động lực làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty.