Fuji Electric thông báo về việc cải tiến thiết bị bảo vệ mạch dòng CP30F

Fuji Electric thông báo về việc cải tiến thiết bị bảo vệ mạch dòng CP30F

Hạo Phương xin gửi đến Quý khách hàng thông báo về việc cải tiến giá bắt vít thiết bị bảo vệ mạch dòng CP30F của thương hiệu Fuji Electric. 

Thông báo về việc cải tiến của thiết bị bảo vệ mạch dòng CP30F

Các thiết bị bảo vệ mạch dòng CP30F loại CP30FS-1P, CP30FS-2P, CP30FS-3P, CP30FM-1P, CP30FM-2P,CP30FM-3P, CP30FI-1P, CP30FI-2P, CP30FI-3P sẽ được cải tiến giá bắt vít. Việc cải tiến này không bao gồm các thiết bị có terminal loại đẩy vào (các sản phẩm có mã ký tự cuối là “Q”).

Theo đó, sự cải tiến lần này là giá bắt vít của sản phẩm nằm trên bộ vỏ sẽ được bổ sung thêm phần giá đỡ giữa giá bắt vít và vỏ sản phẩm. Nhằm mang lại sự chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

thiet-bi-bao-ve-mach1

Sự thay đổi giữa sản phẩm loại cũ và loại mới

Với sự thay đổi nhỏ này, Fuji Electric luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Sự cải tiến này sẽ giúp tăng hiệu năng sản phẩm một cách tốt hơn, hoàn hảo hơn.

Sản phẩm dự kiến sẽ được sản xuất từ tháng 5/2021. Sự thay đổi cải tiến này sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thông số kỹ thuật hay hiệu suất, quy trình lắp đặt sản phẩm.

Xem thêm: Hạo Phương là nhà phân phối của Fuji electric tự động.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!