Bộ nguồn PS5R-V của IDEC

Bộ nguồn PS5R-V của IDEC

Bộ nguồn là một thành phần của phần cứng được sử dụng để chuyển đổi nguồn điện được cung cấp từ ổ cắm thành năng lượng sử dụng được cho tải ứng dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bộ nguồn PS5R-V thế hệ mới của thương hiệu IDEC.

Bộ nguồn hoàn hảo cho việc tối ưu hóa hệ thống

Là một tập đoàn tiên phong trong ngành điện công nghiệp, IDEC liên tục nghiên cứu các giải pháp mới hơn và tốt hơn để tăng mức độ hiệu quả cũng như độ an toàn cho các sản phẩm của hãng. Tại IDEC, bộ nguồn không chỉ là một sản phẩm “bổ sung”; chúng là nền tảng của một ứng dụng đáng tin cậy. Sản phẩm này đấp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về sản xuất và thiết kế, độ hoàn thiện cao, độ bền và năng suất vượt trội.

Sơ lược về bộ nguồn PS6R

Dòng sản phẩm bộ nguồn PS6R đa năng của IDEC là sản phẩm đầu tiên trong ngành điện công nghiệp có bộ chuyển đổi DC-DC có thể tháo rời, cung cấp nhiều đầu ra điện áp từ một đơn vị. PS6R có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của ứng dụng. Những bộ nguồn này kết hợp nguồn điện lớn giúp tiết kiệm không gian và giảm thời gian đi dây. Điểm mấu chốt là xây dựng hệ thống ít tốn kém và linh hoạt để thay đổi các yêu cầu về năng lượng khi ứng dụng phát triển.

Bộ nguồn PS6R serie của IDEC

Bộ nguồn PS6R serie của IDEC

Bộ nguồn PS5R-V

Bộ nguồn PS5R-V mới được thừa hưởng những tính năng mạnh mẽ đã được chứng minh của dòng PS5R. Cụ thể nó cung cấp phạm vi nhiệt độ mở rộng, tăng hiệu quả và giá trị MTBF lớn hơn. Ngoài ra bộ nguồn này có kiểu dáng nhỏ gọn hơn đáng kể so với các thế hệ trước. PS5R-V cũng đạt được nhiều chứng nhận uy tín bao gồm UL 508, SEMI F47, Class I Division 2 và RoHS. Những chứng chỉ này là minh chứng cho chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm chi phí mà PS5R-V mang lại. Bên cạnh đó tất cả các bộ nguồn IDEC đều được bảo hành toàn cầu tối đa 5 năm.

Những tiêu chuẩn nổi bật của bộ nguồn IDEC

IDEC liên tục giới thiệu các tính năng mới, thứ mà đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp, đặt ra mức tiêu chuẩn cho những đối thủ khác phải theo.

Dễ dàng mở rộng với Module mở rộng điện áp đầu ra

Ngoài các đầu ra 24V tiêu chuẩn, các loại đầu ra 5V, 12V và 15V cũng có thể được thêm vào.

Tiêu chuẩn chứng nhận UL 508 &  SEMI F47

IDEC là đơn vị đầu tiên giới thiệu các bộ nguồn được liệt kê trong tiêu chuẩn UL508. Các thiết bị này cho phép hoạt động với 100% công suất bên trong một bảng điều khiển. Điều này giúp người dùng không cần phải sử dụng các bộ nguồn quá khổ. Hoặc sử dụng hai bộ nguồn 1 lúc ở mức 50% sản lượng định mức của chúng. IDEC cũng là hãng đầu tiên đạt được chuẩn SEMI F47. Tiêu chuẩn này cung cấp khả năng vận hành liên tục trong quá trình sụt điện áp trên đường dây điện xoay chiều. Ngoài ra nó còn cung cấp năng lượng đầu ra đáng tin cậy cho các ứng dụng quan trọng.

Terminals loại ốc vặn bảo vệ ngón tay

Các terminal này cung cấp thêm sự an toàn, tăng tính dễ sử dụng và cho phép sử dụng các loại terminal vòng hoặc chĩa.

Dòng bộ nguồn PS5R-V

Bộ nguồn PS5R-V của IDEC

Bộ nguồn PS5R-V của IDEC

  • Kích thước nhỏ ngọn, bề ngang hẹp, có thể gắn lên DIN-rail
  • Đầu vào phổ thông
  • Có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt
  • Biên độ nhiệt hoạt động rộng lớn
  • Có thể lắp đặt theo 6 hướng
  • Terminal lò xo ốc vặn an toàn cho ngón tay
  • Điện áp đầu ra có thể điều chỉnh được

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bộ nguồn PS5R-V của thương hiệu IDEC. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

-> Xem sản phẩm: Tại Đây

Beeteco là kênh thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Hạo Phương chuyên phân phối và thương mại các thiết bị điện công nghiệp của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.
Bạn muốn được tư vấn thêm về bộ nguồn IDEC PS5R-V? => Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 1800 6547
Bạn muốn tìm hiểu thêm về bộ nguồn IDEC PS5R-V? => Xem toàn bộ sản phẩm ở đây!
Bạn muốn chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm nhất? =>