Thông báo chương trình Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Thông báo chương trình Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Hội thao là một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong năm tại Hạo Phương. Chương trình Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 sẽ trở lại vào tháng 7 này, hứa hẹn nhiều điều cực kì thú vị và hấp dẫn.

Mục đích hội thao

Tương tự các năm trước, Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 được tổ chức với 2 mục đích chính. Đầu tiên là để xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, bộ phận cũng như mọi thành viên trong công ty. Thứ 2 đó là góp phần rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao tinh thần cho nhân viên. Đây cũng là dịp dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm trong thi đấu thể thao cho các thành viên công ty sau chặng đường nửa năm 2019.

Nội dung hội thao

Những năm trước, hội thao của Hạo Phương chỉ gồm giải bóng đá. Năm hoạt động này sẽ quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Ngoài môn bóng đá, chương trình năm nay còn có các môn thi đấu đồng đội hấp dẫn khác. Những nội dung thi đấu này hứa hẹn sẽ làm tăng tính cạnh tranh cũng như sự hấp dẫn cho hội thao năm nay. Chương trình sẽ kéo dài suốt 2 tháng 7 và 8.

Thời gian và địa điểm tổ chức hội thao

  • Thời gian: từ ngày 19/7 – 10/8/2019
  • Địa điểm: sân bóng Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Danh sách đội và lịch thi đấu: xem TẠI ĐÂY

Trailer: Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Ban tổ chức hi vọng sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả thành viên công ty. Mọi tin tức, sự kiện liên quan đến hội thao sẽ liên tục được cập nhật trong các bài viết sau. Đừng quên theo dõi để cùng hòa mình vào không khí hội thao năm nay.

Ảnh bài viết hội thao

Không khí giải bóng đá Hạo Phương Group 2018