Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017

Sau một tháng khởi tranh với những trận đấu kịch tính và những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ngày 5/8 vừa qua, đã diễn ra vòng đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch mùa đầu tiên giải bóng đá Hạo Phương mở rộng 2017.

Đã có những cơn mưa trước thời điểm diễn ra trận đấu, nhưng không vì thế mà tinh thần của các cầu thủ và các cổ động viên bị ảnh hưởng.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 1

Tại vòng đấu này, các khâu chuẩn bị được làm chu đáo hơn với bóng bay nhiều màu sắc, băng rôn cổ động và đặc biệt là những màn flashmod, nhảy dân vũ cực kì ấn tượng đến từ các cổ động viên.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 2

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 3

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 4

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 5

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 6

Có đến 4 đội (Vàng, Xanh dạ quang, Xanh dương, Trắng) cùng tranh chấp cho ngôi vị quán quân. Vì thế, những trận đấu tại vòng cuối diễn ra cực kì gay cấn, kịch tích và quyết liệt.

Trận đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa đội Đỏ và đội Trắng

Kết thúc trận đấu, Đội Trắng đã có được chiến thắng cần thiết trước đội Đỏ dù bị đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ rời sân với hy vọng đội Tím sẽ gây ra điều bất ngờ trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch là đội Xanh dương

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 7

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 8

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 9

Trận đấu thứ hai là màn đối đầu giữa đội Tím và đội Xanh dương. Đội Trắng đang tạm thời vươn lên trên bảng xếp hạng, vì thế Xanh dương với nhiệm vụ phải thắng để đảm bảo chức vô địch. Tuy nhiên, trước một đội Tím thi đấu đầy cố gắng và quyết tâm. Xanh dương phải rất vất vả mới có được chiến thắng khi trước đó, họ bị độ Tím cầm hòa đến gần nửa cuối hiệp 2.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 10

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 11

Kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1, Xanh dương chính thức đăng quang một cách đầy thuyết phục với 4 chiến thắng trên 5 vòng đấu.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 12

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 13

Trận đấu muộn nhất vòng 5

Là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa đội Vàng và đội Xanh dạ quang. Trận đấu là cuộc so tài để xác định vị trí 3-4, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn của nó. Hai đội đã thi đấu rất cống hiến để giành tặng những kết quả tốt đẹp nhất cho cổ động viên đội nhà. Liên tục tấn công không ngừng nghỉ là cách hai đội đã thể hiện trong trận đấu này, có lẽ đây chính là trận đấu có nhiều cú sút trúng đích nhất và cũng có nhiều pha cứu thua xuất sắc nhất, đặc biệt là thủ môn của đội Vàng.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 14

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 15

Hai đội rời sân với phần thắng nghiêng về phía đội Vàng cùng những tràng pháo tay tán thưởng từ tất cả cổ viên có mặt trên sân.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 16

Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của giải đấu Hạo Phương mở rộng 2017 kết thúc. Một buổi tiệc đã được tổ chức để ăn mừng cho thành công của giải đấu năm nay.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 17

Tại buổi tiệc, có rất nhiều giải thưởng phụ và cá nhân được trao như để khích lệ tinh thần tham gia nhiệt tình của mỗi cầu thủ và cả các cổ động viên.

Cũng qua giải đấu lần này, ban tổ chức đã phát hiện ra các nhân tài, “thánh thơ” của công ty, khi có rất nhiều bài thơ được gửi về để cổ động cho giải đấu lần này.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 18

Đặc biệt hơn, chính là 2 “nhân tài dự đoán” khi dự đoán chính xác vị trị của 6 đội bóng tham dự giải đấu lần này.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 19

Sau phần trao những giải thưởng phụ và cá nhân.

Chính là lúc để trao giải cho những cố gắng, những đóng góp của các đội bóng, tập thể.

Giải khuyến khích được trao cho các đội: đội 2 (Xanh dạ quang), đội 3 (Đỏ), đội 4 (Tím)

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 20

Đội 1 (Vàng) – Giành được giải 3 sau khi có được chiến thắng tại vòng đấu cuối.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 21

Đội 6 (Trắng) – Á quân của giải đấu năm nay

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 22

Đội 5 (Xanh dương) – Nhà vô địch toàn hoàn xứng đáng của mùa giải 2017.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 23

Ngoài những giải thưởng trao cho kết quả thi đấu của các đội bóng

Ban tổ chức còn có thêm giải PHONG CÁCH cho những hành động đẹp, tinh thần cổ vũ nhiệt tình, giao lưu giữa các đội và sự hỗ trợ hết mình của các cổ động viên bên ngoài sân bóng. Có thể nói, giải “Phong cách” chính là giải vô địch dành cho các cổ động viên mà bất kì đội bóng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 24

Cũng trong buổi tiệc mừng, đại diện Ban Giám đốc Hạo Phương đã có những lời chia sẻ, động viên đến anh chị em nhân viên trong công ty.

Bế mạc giải bóng đá Hạo Phương 2017, ảnh 25

Mr.Thắng đại diện Ban Giám đốc chia sẻ đến toàn thể nhân viên trong công ty.

Ban Giám đốc hy vọng qua giải đấu lần này sẽ mang đến làn gió mới, tạo sân chơi lành mạnh, giúp mọi người có thêm động lực làm việc, gắn bó lâu dài, cùng nhau phát triển và gắn kết tình thân cũng nghĩ cùng làm theo như slogan của Hạo Phương.

HẠO PHƯƠNG – THINK TOGETHER.