Bơm nước năng lượng mặt trời – Giải pháp cho nông nghiệp hiện đại

     Thấu hiểu được những khó khăn của người nông dân ở những nơi vùng sâu, vùng xa, khu vực chưa có điện lưới hoặc cách xa nguồn điện lưới nếu muốn sử dụng điện phải bỏ ra chi phí đầu tư cho dây dẫn rất lớn. Buộc phải sử dụng máy bơm chạy bằng dầu diesel, dẫn đến chi phí vận hành cao và phụ thuộc vào nguồn nhiên liệu không ổn định, gây ô nhiễm môi trường. Với sứ mệnh “Luôn tiên phong giải quyết các thách thức của khách hàng Công ty cổ phần Hạo Phương đã nghiên cứu và ứng dụng hệ thống Bơm nước năng lượng mặt trời l Solar pump – là một giải pháp thay thế tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu, giảm phụ thuộc vào điện lưới, dễ dàng vận hành và đảm bảo cung cấp nước tưới tiêu liên tục, không gây ô nhiễm môi trường vì một nền nông nghiệp bền vững.

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

      Hệ thống bơm nước sử dụng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng thông qua các tấm pin mặt trời. Điều này loại bỏ hoàn toàn nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng từ các nguồn truyền thống như dầu diesel hoặc điện lưới, giúp giảm chi phí hoạt động và ô nhiễm môi trường. Giúp tiết kiệm chi phí nhân công nhờ hệ thống điều khiển thông minh từ đó tối ưu công đoạn vận hành. Có thể lắp đặt ở những nơi vùng sâu vùng xa chưa có điện lưới.

Hệ thống gồm 3 phần chính: Tấm pin năng lượng mặt trời, Bộ chuyển đổi DC/AC và Máy bơm nước.

TÍNH NĂNG THIẾT KẾ

  1. Tính năng MPPT (Trình theo dõi điểm công suất tối đa) tối ưu hóa công suất tiêu thụ được từ tấm pin năng lượng mặt trời.
  2. Chức năng cảnh báo mức giúp kiểm soát chống tràn, chống cạn hiệu quả.
  3. Phát hiện bơm không có nước.
  4. Hỗ trợ khởi động mềm, các tính năng an toàn giúp bơm hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.
  5. Hệ thống tự khởi động khi công suất nắng đáp ứng đủ công suất của bơm.

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG BƠM NƯỚC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

     Hệ thống bơm nước năng lượng mặt trời được áp dụng rộng rãi từ dùng cho sinh hoạt đến nông nghiệpchăn nuôi… Đặc biệt, ở những khu vực xa xôi, nơi điện lưới không đảm bảo, công nghệ này trở thành giải pháp lý tưởng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BƠM NƯỚC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CỦA HẠO PHƯƠNG?

  1. Ưu điểm đầu tiên là đáng tin cậy ở khu vực vùng sâu vùng xa. Các khu vực không có điện lưới nhưng nhu cầu sử dụng bơm nước để trồng trọt cao.
  2. Chi phí vận hành thấp: Hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động và đây là nguồn tài nguyên vô tận và hoàn toàn miễn phí. Khác với các máy bơm truyền thống bạn sẽ phải sử dụng nguồn điện từ lưới để cung cấp hoặc sử dụng dầu diesel, điều này sẽ khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn tăng lên đáng kể.
  3. Dễ dàng lắp đặt, bảo trì và di dời. Hệ thống có thể được lắp đặt theo nhu cầu của trang trại và các yêu cầu của chủ đầu tư.
  4. Lợi ích kinh tế cao: Hệ bơm sử dụng điện mặt trời là cực kỳ có lợi đối với những nước phát triển mạnh về nông nghiệp (như Việt Nam). Người nông dân có thể ứng dụng những quy mô lớn để phục vụ cho tưới tiêu, giúp giảm bớt chi phí điện đáng kể.
  5. Có thể làm việc cùng với điện lưới để hỗ trợ tối ưu hiệu quả của hệ thống Bơm nước năng lượng mặt trời.
  6. Sản phẩm của Hạo Phương được sử dụng các thiết bị đến từ các nhà cung cấp nỗi tiếng và uy tính mang lại sự ổn định, độ bền bỉ và tin cậy cao.

     Điều này cho thấy hệ thống BƠM NƯỚC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI là giải pháp hoàn hảo cho các khu vực có nắng tốt vào ban ngày và nguồn nước dồi dào cho việc tưới tiêu của bạn, phù hợp với những khu vực không có điện lưới hoặc kéo điện lưới xa, phù hợp với các khu vực sử dụng nhiều nước để tưới tiêu, muốn tự động hóa hệ thống.

Hệ thống Bơm nước năng lượng mặt trời được Hạo Phương lắp đặt tại Ninh Thuận

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Để để biết thêm chi tiết thông tin sản phẩm và giá tốt nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠO PHƯƠNG

Điện thoại: (0274) 3737 619

Email: contact@haophuong.com

Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng!