Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 “Nhâm Dần”

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 “Nhâm Dần”

Trong những ngày bận rộn cuối cùng của năm Tân Sửu, Hạo Phương thông báo đến Quý khách hàng, đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 – Nhâm Dần và kính chúc một năm mới nhiều thành tựu mới.

Hạo Phương thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác của công ty Cổ phần Hạo Phương

Nhân dịp năm mới sắp về, Hạo Phương xin kính chúc Quý khách hàng, đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp. Mong rằng Hạo Phương sẽ luôn được đồng hành cùng Quý vị trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Để thuận tiện trong kế hoạch hoạt động của Quý khách hàng, đối tác, Hạo Phương xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán như sau:

Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2021

– Thời gian nghỉ: Từ ngày 29/01/2022 (Nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Tân Sửu) đến hết ngày 06/02/2021 (Nhằm ngày 06 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

– Số ngày nghỉ: 9 ngày.

– Thời gian làm việc trở lại: Ngày 07/02/2022.

Nếu Quý khách hàng, đối tác có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ trong thời gian nghỉ lễ, vui lòng gửi Email về địa chỉ: contact@haophuong.com. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý vị nhanh chóng, sau khi hoạt động trở lại.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!