Hạo Phương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hạo Phương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Quý khách hàng, đối tác nữ cùng toàn thể cán bộ, nhân viên nữ thân mến!

Tháng 10 về, mang mùa Thu đi xa hơn để chuẩn bị hành trang đón mùa Đông sang. Hạo Phương chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác nữ đã luôn quan tâm, đồng hành, tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của Hạo Phương trong thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn những nỗ lực, cống hiến và đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên nữ Hạo Phương.

Nhân dịp 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam, Hạo Phương thân ái gửi tới Quý khách hàng, đối tác nữ, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên nữ, những tình cảm nồng nhiệt, quý trọng, cùng những lời chúc ý nghĩa nhất. Chúc những đóa hoa tươi thắm thuộc một nửa thế giới, luôn xinh đẹp, thành công, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và có thêm nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Với tất cả tình cảm quý mến, Hạo Phương tin tưởng chắc chắn rằng, mỗi chị em đã, đang và sẽ mãi là tấm gương tốt trong công việc cũng như trong gia đình. Dù ở bất cứ cương vị nào – các chị, em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, của đất nước chúng ta.

Trân trọng!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!