Tiệc sinh nhật tháng 4 cho các thành viên công ty- Nét đẹp văn hóa hạo Phương

Tiệc sinh nhật tháng 4 cho các thành viên công ty- Nét đẹp văn hóa hạo Phương

Tiếp nối các hoạt động, tiệc sinh nhật hàng tháng là nét văn hóa đẹp của công ty Hạo Phương. Nhằm tri ân, khích lệ những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, buổi mừng sinh nhật còn có ý nghĩa tạo không khí vui tươi, ấm cúng, nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sự hứng khởi, niềm say mê trong công việc.

Tiệc sinh nhật theo tháng đang dần trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của tất cả thành viên trong công ty. Đây là nơi kết nối, giao lưu tình cảm giữa các nhân viên với nhau, tạo thành sức mạnh trong công việc và xây dựng công ty ngày một phát triển hơn.

Tháng 4 này, ban lãnh đạo công ty Hạo Phương rất vui được gửi lời chúc tới các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng. “Chúc các thành viên bước sang tuổi mới nhiều sức khỏe, may mắn và gặt hái nhiều thành công!”

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 1

Bữa tiệc ngọt không thể thiếu bánh kem kèm theo những lời chúc tốt lành nhất:

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 2

Trong không khí vui tươi của bữa tiệc

Ban giám đốc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên sinh nhật tháng 4 / 2018. Đồng thời động viên tập thể Hạo Phương cùng nhau nỗ lực và xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Những món quà nhỏ xinh xắn gửi tặng các nhân viên có sinh nhật trong tháng này:

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 3

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 4

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 5

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 6

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 7

Tiệc sinh nhật tháng 4, ảnh 8

Buổi tiệc kết thúc

Đọng lại là những cảm xúc tốt đẹp về một tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đó chính là nguồn động lực to lớn để mỗi cá nhân trong tập thể Hạo Phương luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình.

Xin cảm ơn các thành viên công ty đã cống hiến, làm việc hết mình để xây dựng Hạo Phương ngày một lớn mạnh hơn!